Publication:
日本語・初級レベルにおける「聴解指導」の在り方について−「聴取」から「聴解」への過程を重視する教室活動−

dc.contributor.author森, 康眞
dc.contributor.authorMori, Yasumasaen
dc.date.accessioned2023-12-15T10:20:04Z
dc.date.available2023-12-15T10:20:04Z
dc.date.issued2007
dc.date.issuedBE2550
dc.identifier.urihttps://harrt.in.th/handle/123456789/2723
dc.language.isojp
dc.subject.isced0231 การเรียนภาษา
dc.subject.oecd6.2 ภาษาและวรรณคดี
dc.title日本語・初級レベルにおける「聴解指導」の在り方について−「聴取」から「聴解」への過程を重視する教室活動−
dc.title.alternative“ความเข้าใจการฟัง” ในภาษาญี่ปุ่นระดับพื้นฐาน-กิจกรรมชั้นเรียนที่เน้นกระบวนการ “ได้ยิน” ไปสู่ “การฟัง”th
dc.typeบทความวารสาร (Journal Article)
dspace.entity.typePublication
harrt.itemID371
harrt.researchAreaการสอนภาษาญี่ปุ่น
harrt.researchGroupภาษาญี่ปุ่น
harrt.researchTheme.1การเรียนการสอนภาษา (Language Teaching)
harrt.researchTheme.2กิจกรรมภายในชั้นเรียน
mods.location.urlhttps://drive.google.com/file/d/1ZAnA0sEGGj3fIPOIkfN0q501FxKZUo15/view
oaire.citation.endPage150
oaire.citation.issue4
oaire.citation.startPage141
oaire.citation.title国際交流基金バンコク日本文化センター
oaire.citation.titleวารสารเจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯth
Files