Publication: 日本語・初級レベルにおける「聴解指導」の在り方について−「聴取」から「聴解」への過程を重視する教室活動−
dc.contributor.author | 森, 康眞 | |
dc.contributor.author | Mori, Yasumasa | en |
dc.date.accessioned | 2023-12-15T10:20:04Z | |
dc.date.available | 2023-12-15T10:20:04Z | |
dc.date.issued | 2007 | |
dc.date.issuedBE | 2550 | |
dc.identifier.uri | https://harrt.in.th/handle/123456789/2723 | |
dc.language.iso | jp | |
dc.subject.isced | 0231 การเรียนภาษา | |
dc.subject.oecd | 6.2 ภาษาและวรรณคดี | |
dc.title | 日本語・初級レベルにおける「聴解指導」の在り方について−「聴取」から「聴解」への過程を重視する教室活動− | |
dc.title.alternative | “ความเข้าใจการฟัง” ในภาษาญี่ปุ่นระดับพื้นฐาน-กิจกรรมชั้นเรียนที่เน้นกระบวนการ “ได้ยิน” ไปสู่ “การฟัง” | th |
dc.type | บทความวารสาร (Journal Article) | |
dspace.entity.type | Publication | |
harrt.itemID | 371 | |
harrt.researchArea | การสอนภาษาญี่ปุ่น | |
harrt.researchGroup | ภาษาญี่ปุ่น | |
harrt.researchTheme.1 | การเรียนการสอนภาษา (Language Teaching) | |
harrt.researchTheme.2 | กิจกรรมภายในชั้นเรียน | |
mods.location.url | https://drive.google.com/file/d/1ZAnA0sEGGj3fIPOIkfN0q501FxKZUo15/view | |
oaire.citation.endPage | 150 | |
oaire.citation.issue | 4 | |
oaire.citation.startPage | 141 | |
oaire.citation.title | 国際交流基金バンコク日本文化センター | |
oaire.citation.title | วารสารเจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ | th |