Publication:
กลยุทธ์ร่วมมือกันเรียนในชั้นเรียน ภาษาญี่ปุ่นระดับเบื้องต้น : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

dc.contributor.authorกมลทิพย์ พลบุตร
dc.date.accessioned2023-12-15T10:21:47Z
dc.date.available2023-12-15T10:21:47Z
dc.date.issued2010
dc.date.issuedBE2553
dc.identifier.urihttps://harrt.in.th/handle/123456789/2785
dc.language.isoth
dc.subjectกลยุทธ์ร่วมมือกันเรียน
dc.subjectความเข้าใจข้อมูลย้อนกลับ
dc.subjectแก้ไขข้อผิดพลาด
dc.subject.isced0231 การเรียนภาษา
dc.subject.oecd6.2 ภาษาและวรรณคดี
dc.titleกลยุทธ์ร่วมมือกันเรียนในชั้นเรียน ภาษาญี่ปุ่นระดับเบื้องต้น : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
dc.title.alternativeCollaborative Learning Strategy in a Basic Japanese Classroom : a Case Study of Phetchaburi Rajabhat Universityen
dc.typeบทความวารสาร (Journal Article)
dspace.entity.typePublication
harrt.itemID23
harrt.researchAreaการสอนภาษาญี่ปุ่น
harrt.researchGroupภาษาญี่ปุ่น
harrt.researchTheme.1การเรียนการสอนภาษา (Language Teaching)
harrt.researchTheme.2กิจกรรมภายในชั้นเรียน
mods.location.urlNA
oaire.citation.endPage97
oaire.citation.issue1
oaire.citation.startPage87
oaire.citation.titleวารสารสมาคมนักวิจัย
oaire.citation.titleJournal of the Association of Researchersen
oaire.citation.volume15
Files