1 results
Search Results
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Publication
การวิเคราะห์ความหมายคู่ตรงข้ามของ 'สุขภาพ' และ 'ความงาม' ในบทความเชิงโฆษณาของนิตยสารสุขภาพและความงาม
ฐิรวรรณ ดำรงรัตน์, Thirawan Dumrongrat (2015)
2556 โดยใช้วิธีการศึกษาวิเคราะห์ความหมายตามแนวทางทฤษฎีสี่เหลี่ยมสัญศาสตร์ (Semiotic square) และมายาคติ (Myth) ผลการศึกษาพบว่าบทความเชิงโฆษณาของนิตยสารสุขภาพและความงามมีการ นำเสนอความหมายเชิงโครงสร้างแบบคู่ตรงข้ามของ ‘สุขภาพ’ และ ‘ความงาม’ ในลักษณะที่...The research’s objective is to study the structural semantics of the binary opposition of ‘health’ and ‘beauty’ in health and beauty magazine advertorials which were published in 2013. The researcher applied the semiotic square and myth theories